#youtubeล่ม พุ่งติดเทรนทวิตเตอร์

×

[ข่าวสด] ภาพประกอบจาก The New York Time. โดยในตอนแรกเจ้าตัวออกมาทวีตผ่านทวิตเตอร์ว่า ได้ดำเนินการจำกัดการเข้าถึงข้อมูลเป็นการชั่วคราว โดยแบ่งประเภทบัญชี ดังนี้. ทวิตเตอร์ไม่ได้พัง! "อีลอน มัสก์" ประกาศ จำกัดทวีตที่ผู้ใช้สามารถเห็นได้ชั่วคราว ... ดูเพิ่มเติม

[Brand Buffet] เมื่อคืนที่ผ่านมา หนึ่งในแฮชแท็กที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (Twitter) ก็คือ #ทวิตล่ม ซึ่งในความเป็นจริง ไม่ใช่เป็นการล่ม แต่ตัวแพลตฟอร์มได้ปรับนโยบาย. ออกไปเดินเล่นได้! "อีลอน มัสก์" ปรับนโยบาย Twitter เปิดโหมด "จำกัดการ ... ดูเพิ่มเติม

[สำนักข่าวอินโฟเควสท์] นายอีลอน มัสก์ ประกาศผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ทวิตเตอร์ได้ทำการจำกัดจำนวนข้อความบนหน้าฟีดทวิตเตอร์ที่ผู้ใช้งานสามารถอ่านได้ในแต่ละวันเป็นการชั่วคราว ... "อีลอน มัสก์" จำกัดจำนวนการเข้าชมคอนเทนต์บนทวิตเตอร์ชั่วคราว ไทยโดน ... ดูเพิ่มเติม

แท็ก

ภาพที่คล้ายกัน

#ทวิตล่ม #sandeepmaheshwari #สมรสเท่าเทียม

#ทวิตล่ม #sandeepmaheshwari #สมรสเท่าเทียม

Twitter จะล่มสลาย? Elon Musk กำลังทำอะไรอยู่! l LDA World

Twitter จะล่มสลาย? Elon Musk กำลังทำอะไรอยู่! l LDA World

วิธีเปลี่ยนการตั้งค่าเนื้อหาที่ละเอียดอ่อนของ Twitter (อัพเดทใหม่)

วิธีเปลี่ยนการตั้งค่าเนื้อหาที่ละเอียดอ่อนของ Twitter (อัพเดทใหม่)

#youtubeล่ม พุ่งติดเทรนทวิตเตอร์

#youtubeล่ม พุ่งติดเทรนทวิตเตอร์

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 19.00 ของวันนี้ได้ พบว่า#youtubeล่ม ได้ขึ้นติดเทรในทวิตเตอร์ โดยพบว่าผู้ใช้งานในยูทูปไม่สามารถเข้าใช้งานในยูทูปได้ นอกจากนี้ก็ยังพบว่าบริการจาก Google กำลังเกิดปัญหาเซิร์ฟเวอร์ล่มนั่นเอง จึงทำให้Gmail, YouTube, Drive, Maps หรือเครื่องมือต่างๆจากGoogle ไม่สามารถใช้งานได้นั่นเอง
โดยYouTube โพสต์ข้อความชี้แจงนี้บนทวิตเตอร์ (Twitter) ในขณะนี้ทีมงานรับทราบและกำลังดำเนินการ และจะอัปเดตให้คุณทราบทันทีที่มีข่าวสารเพิ่มเติม
ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 19.30น.พบว่ามีผู้ใช้งานบางส่วนเริ่มเข้าใช้งานในยูทูปได้เเล้ว โดยก่อนนหน้านี้มีการแนะนำกันว่าให้เปิดโหมดไม่ระบุตัวตนถึงจะเข้าใช้งานได้นั่นเอง
#ยูทูปล่ม #YouTube ##youtubeล่ม #ข่าว #ข่าววันนี้ #สยามนิวส์ #siamnews
ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม
Youtube: https://www.youtube.com/siamnewsofficial?sub_confirmation=1
Facebook : https://www.facebook.com/thainews
Tiktok: https://www.tiktok.com/@siamnews
LINE: https://lin.ee/akhMozu
#ทวิตล่ม #sandeepmaheshwari #สมรสเท่าเทียม. Twitter จะล่มสลาย? Elon Musk กำลังทำอะไรอยู่! l LDA World. วิธีเปลี่ยนการตั้งค่าเนื้อหาที่ละเอียดอ่อนของ Twitter (อัพเดทใหม่). #youtubeล่ม พุ่งติดเทรนทวิตเตอร์.