"อัครเดช" รับเงื่อนไข ย้ายซบ "รวมไทยสร้างชาติ" ซัดพรรคเก่า ยึดแต่อาวุโส

×

[waymagazine.org | นิตยสาร WAY] ในการประชุมรัฐสภาเพื่อพิจารณาผู้สมควรได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 บุคคลหนึ่งที่สังคมไทยต้องจดจำคือ นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์. บุคคลที่ต้องจดจำ 'อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์' ผู้เสนอญัตติปิดทางพิธาเป็นนายกฯ ... ดูเพิ่มเติม

[Sanook] ชลบุรี โดยได้ชวนทำกิจกรรมทางการเมืองกับพรรคประชาธิปัตย์ ในสมัยนั้นได้ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร และได้ไปช่วย นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ซึ่ง ... อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ นักการเมืองชื่อดัง พรรครวมไทยสร้างชาติ มี ... ดูเพิ่มเติม

[TrueID News] อัครเดช คือใคร? เปิด ประวัติ อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ หลังค้าน พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ โหวตนายกรอบ 2โหวตนายกรัฐมนตรี 2566 วันไหน? นายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 30 ... อัครเดช คือใคร? เปิด ประวัติ อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ หลังค้าน "พิธา" โหวต ... ดูเพิ่มเติม

[iLaw] เมื่อ 19 ก.ค. 2566. 19 กรกฎาคม 2566 ที่ประชุมร่วมกันของรัฐสภาซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และสมาชิก ... Fact-checking : โหวตนายกฯ ไม่ใช่ญัตติทั่วไป เป็นการดำเนินการตาม ... ดูเพิ่มเติม

[TNN24] เช็กคะแนนแบบเรียลไทม์ที่นี่ https://vote.tnnthailand.com/ช่องทางถ่ายทอดสด โหวตนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 รอบที่ 2 ของประเทศไทย 19 กรกฎาคม 2566 เริ่ม 09.30 น. ชมสด ... เปิดประวัติ อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ผู้ค้านเสนอ พิธา ชิงนายกฯ รอบ 2 ... ดูเพิ่มเติม

แท็ก

ภาพที่คล้ายกัน

"อัครเดช" รับเงื่อนไข ย้ายซบ "รวมไทยสร้างชาติ" ซัดพรรคเก่า ยึดแต่อาวุโส

อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์  เรียกร้องกรมทางหลวงชนบทเร่งตรวจสอบความแข็งแรงสะพานค่ายหลวงอ.บ้านโป่ง

อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ เรียกร้องกรมทางหลวงชนบทเร่งตรวจสอบความแข็งแรงสะพานค่ายหลวงอ.บ้านโป่ง

2 ก.พ. 2566 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า ตนได้มีโอกาสพูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ซึ่งนายกรัฐมนตรีบอกว่าจะให้โอกาสตนได้ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ในสภาผู้แทนราษฎรสมัยหน้า เพื่อจะได้มีโอกาสทำงานพัฒนาพื้นที่อ.บ้านโป่งมากขึ้น โดยนายกรัฐมนตรีได้เห็นความสามารถและความมุ่งมั่นของตน นายกฯจึงสนับสนุนให้ตนได้ทำงานในตำแหน่งประธานกมธ.ในสมัยหน้า ซึ่งถ้าตนได้เป็นส.ส.ของชาวบ้านโป่ง จะเป็นศักดิ์ศรี และเป็นหน้าตาของชาวบ้านโป่งด้วย โดยไม่ต้องรอคำว่าอาวุโสอย่างเดียว

“ผมเคารพในความอาวุโส แต่ควรจะพิจารณาจากความสามารถความมุ่งมั่นที่จะทำงานให้กับพี่น้องประชาชนและประเทศชาติเป็นเครื่องประกอบด้วย ถ้าพรรคใดที่ยึดแต่คำว่าอาวุโสอย่างเดียวในการเติบโตหรือดำรงตำแหน่งทางการเมือง ผมคิดว่าพรรคนั้นก็จะไม่สามารถได้คนที่มีความรู้ความสามารถไปทำหน้าที่บริหารประเทศชาติให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างที่ควร ผมเลยเลือกที่จะอยู่กับพรรคที่ให้โอกาสผมได้มีพื้นที่ทำงานเพื่อพี่น้องชาวบ้านโป่งมากยิ่งขึ้น จะเป็นโอกาสให้พัฒนาบ้านโป่งและแก้ไขปัญหาของพี่น้องชาวบ้านโป่งมากขึ้นอีกด้วย ผมพิจารณาอยู่นานว่าในการตัดสินใจครั้งนี้ ผมควรจะรักษาผลประโยชน์ของพรรคหรือผลประโยชน์ของประชาชนที่เลือกผมมา”นายอัครเดช กล่าว

นายอัครเดช กล่าวอีกว่า ถ้าตนยังอยู่กับพรรคเก่าที่ยึดแต่ความอาวุโสโดยไม่ดูความรู้ความสามารถ ตนก็เป็นส.ส.ที่ไปยกมือให้คนอื่นเป็นรัฐมนตรีหรือเป็นประธานกมธ. แล้วคนนั้นก็เอางบประมาณไปลงแต่จังหวัดของตัวเอง โดยที่คนบ้านโป่งและคนในจ.ราชบุรีไม่ได้อะไรเลย ตนจึงเลือกอยู่กับพรรคใหม่ที่ให้โอกาสได้ทำงานเพื่อชาวบ้านโป่งมากกว่าเป็นส.ส.ธรรมดา

#อัครเดชวงษ์พิทักษ์โรจน์ #รวมไทยสร้างชาติ #ปชป

--------------------------------------------------------------------------

YOUTUBE : https://bit.ly/YoutbTopTV
FACEBOOK : https://bit.ly/FBTOPTV
LINE : bit.ly/LINExTOPTV
IG : https://bit.ly/3B3Ktsj
TWITTER : https://bit.ly/TWTOPTV
.
.
WEBSITE : https://www.topnews.co.th
APP TOP NEWS : http://onelink.to/c68pbd
.
.
ติดตามเราได้จากช่อง กล่อง PSI, INFOSAT, GMMZ, CSAT, TIK , 3BB, TOT
ช่อง 77 : กล่อง PSI, INFOSAT, GMMZ, CSAT, TIK , 3BB, TOT
ช่อง 658 : กล่อง AIS
ช่อง 210 : IPM
.
.
ติดต่อโฆษณา
[email protected]
"อัครเดช" รับเงื่อนไข ย้ายซบ "รวมไทยสร้างชาติ" ซัดพรรคเก่า ยึดแต่อาวุโส. อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ เรียกร้องกรมทางหลวงชนบทเร่งตรวจสอบความแข็งแรงสะพานค่ายหลวงอ.บ้านโป่ง.