'พิธา' นำทีมก้าวไกล รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ - เล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว

×

[ผู้จัดการออนไลน์] มีคนพูดกันว่า หากพรรคก้าวไกลไม่ได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเที่ยวนี้แล้วพลิกกลายเป็นฝ่ายค้านทั้งที่ได้รับเลือกตั้งมาอันดับ 1. ความจริงในพรรคก้าวไกล และความกลัวที่พวกเขาจะชนะครั้งหน้า ... ดูเพิ่มเติม

[ผู้จัดการออนไลน์] หลังจากต้องเลือกพรรคก้าวไกลตามใจสามีอย่าง “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย แต่หลังจากได้ปลดล็อกตัวเองประกาศว่าไม่ได้อยากเลือกก้าวไกลตั้งแต่แรก ... “กานต์” เมีย “เสก โลโซ” แรงมาก จัดหนัก “จอมขวัญ-พิธา-หยก” ฟาดหมดไม่ ... ดูเพิ่มเติม

[SpringNews] 2566 ซึ่งเป็นวันเลือกตั้ง 2566 และ ณ เวลานั้น ก้าวไกลกำลังมีคะแนนนำในการนับคะแนนเลือกตั้ง โดย พิธา ตอบคำถามสื่อต่างชาติเกี่ยวกับการร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ภายใต้ ... ย้อนคำพูด พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กล่าวถึงประเด็น ทักษิณกลับบ้าน วันเลือกตั้ง 66 ... ดูเพิ่มเติม

[ผู้จัดการออนไลน์] สนธิ” เผยเบื้องหลัง “พิธา” พบจุดจบ เพราะถูกเป่าหูให้ชะล่าใจเรื่องถือหุ้นสื่อ คิดว่าจะไม่ซ้ำรอย “ธนาธร” ชี้ ลึกๆ แล้ว “ธนาธร-ปิยบุตร-ชัยธวัช” ... เบื้องหลัง GAME OVER “แด๊ดดี้พิธา” แผนลึกคนกันเอง ใช้ ม.112 เป็นเชือก ... ดูเพิ่มเติม

[บีบีซีไทย] นอกจากเงื่อนไขทางการเมืองที่กลายเป็นข้อจำกัดสำหรับพรรคก้าวไกลแล้ว ... พิธา ลิ้มเจริญรัตน์: ส่องกลุ่มทุนใหญ่ที่นโยบาย "ทลายทุนผูกขาด" มีผลกระทบ ... ดูเพิ่มเติม

[Sanook] ที่รัฐสภา มีการประชุมสภาผู้แทนราษฎร โดยมี นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม ก่อนเข้าสู่ระเบียบวาระการพิจารณา ... ก้าวไกล ประกาศกลางสภา "พิธา" ยังมีคุณสมบัติครบถ้วน เสนอชื่อ โหวตเป็น ... ดูเพิ่มเติม

[workpointTODAY] บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล หยุดปฏิบัติหน้าที่ ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. 66 จนกว่าศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำวินิจฉัยชี้ขาดในคดีที่ถูกตรวจสอบว่า ขาดคุณสมบัติ กรณีถือครองหุ้น ... 'ณัฐวุมิ ก้าวไกล' ยืนยันกลางสภาฯ ย้ำสถานะ 'พิธา' ยังครบถ้วนสมบูรณ์ ... ดูเพิ่มเติม

[ไทยโพสต์] 'ภูมิธรรม' ซัด 'พิธา' แถลง 2 สมรภูมิ มัดมือชกเพื่อไทย ติงอย่าใช้ประชาชนเป็นตัวประกัน ขอยึดวาระประชาชนก่อนบอกแคนดิเดตนายกฯเพื่อไทยพร้อม แต่พูดไม่ได้ ... 'ภูมิธรรม' ขอความชัดเจนก้าวไกล บอก 'พิธา' อย่าใช้ ปชช. เป็นตัวประกัน ... ดูเพิ่มเติม

[ผู้จัดการออนไลน์] แน่นอนว่า หากพูดถึงพรรคก้าวไกล หรือคำว่า “เจ้าของพรรค” ย่อมนึกไปถึงชื่อของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่เคยก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ และดึงเอานายปิยบุตร แสงกนกกุล ... “บิ๊กก้าวไกล” สกัด“พิธา”นั่งนายกฯ!? ... ดูเพิ่มเติม

[ผู้จัดการออนไลน์] ข่าวลึกปมลับ” เผยแพร่ทางแอปพลิเคชั่น SONDHI APP สถานีโทรทัศน์ NEWS1 ช่องยูทูป NEWS1และเฟซบุ๊กแฟนเพจ NEWS1 โดย นพรัฐ พรวนสุข วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566 ... ข่าวลึกปมลับ : พิธา-ก้าวไกล ดันนายกฯ รอบ 2 เดินหน้าที่นับถอยหลัง ... ดูเพิ่มเติม

[ไทยโพสต์] เป็นไปตามคาดสำหรับการประชุมร่วมกันของรัฐสภา เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบบุคคลซึ่งสมควรได้รับแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีตามมาตรา 272 ของรัฐธรรมนูญ เมื่อวันที่ 13 ... 'พิธา-ก้าวไกล' ติดกับดักตัวเอง ได้เวลา 'เพื่อไทย' หักเหลี่ยมสลับขั้ว ... ดูเพิ่มเติม

[ไทยโพสต์] 15 ก.ค.2566 - นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า สวัสดีทุกคนครับ ก่อนอื่นผมขอขอบคุณสมาชิกรัฐสภา 324 ... 'พิธา' ประกาศไม่ยอมแพ้! ปลุกเร้าด้อมส้มพิฆาต ส.ว. หากไม่สำเร็จค่อยเปิด ... ดูเพิ่มเติม

[pptvhd36.com] ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 15 ก.ค.66 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคเสรี ... “เสรีพิศุทธ์” แนะ หาก “พิธา” ไม่ได้เป็นนายกฯ “ก้าวไกล” ควรเสียสละไปเป็น ... ดูเพิ่มเติม

[Ejan] พิธา ประกาศ หากสู้ถึง 2 สมรภูมิแล้ว ยังไม่มีโอกาสจัดตั้งรัฐบาล ก้าวไกล ก็พร้อมให้โอกาสประเทศไทย เปิดทางให้ พรรคเพื่อไทย เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล. พิธา ประกาศ ก้าวไกล ยอมถอย เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ... ดูเพิ่มเติม

[pptvhd36.com] "พิธา" โพสต์คลิปขอบคุณประชาชน-รัฐสภา 324 เสียงโหวตนายก ประกาศเปิดแคมเปญแก้ ม.272 ตัดอำนาจ ส.ว. ควบคู่สมรภูมิโหวตนายก ลั่นถ้าก้าวไกลตั้งรัฐบาลไม่สำเร็จ... "พิธา" ยอมถอย ถ้า "ก้าวไกล" ตั้งรัฐบาลไม่สำเร็จ พร้อมเปิดทางให้พรรคอันดับ ... ดูเพิ่มเติม

[workpointTODAY] นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรครั้งแรก เพื่อเลือกประธานสภาฯ, รองประธานสภาฯ คนที่ 1 ... ผู้นำที่ดี รุกได้ถอยเป็น 'พิธา' เชื่อมั่น 'วันนอร์' จะทำให้สภาฯ ก้าวหน้าไม่ทำให้ ... ดูเพิ่มเติม

[Sanook] นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้า พรรคก้าวไกล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก กรณีเสนอชื่อ นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ เป็นประธานสภาผู้แทนราษฎร ... พิธาร่ายยาว ก้าวไกลยอมถอย ส่ง อ.วันนอร์เป็น ปธ.สภา "เป็นคนที่ผมไหว้ได้ ... ดูเพิ่มเติม

[ข่าวสด] ก้าวไกลนัดประชุมส.ส. ก่อนเข้ารัฐพิธี วันนี้ ส.ส.ก้าวไกล พร้อมใจรูดซิปปาก ปมประธานสภา ขอรอดูท่าทีเพื่อไทยเที่ยงนี้ ขณะ 'พิธา' หลบสื่อขึ้นห้องประชุมแต่เช้า. พิธา หลบขึ้นห้องประชุมแต่เช้า ส.ส.ก้าวไกล ไม่พูดปมประธานสภา รอฟังเพื่อ ... ดูเพิ่มเติม

[ch3thailand.com] เวลา 09.51 น.พ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) เดินทางมาพร้อมนายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย // นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการ ... ด้อมส้มตะโกนเชียร์ 'พิธา' นั่งนายกฯ ขอเพื่อไทยอย่า 'เสียสัตย์' หน้าพรรคก้าว ... ดูเพิ่มเติม

[ช่อง 7] สนามข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้เรียกว่า ที่ กกต.คึกคักเลย ได้ต้อนรับสมาชิกวุฒิสภาสองคน และยังมีคุณสันธนะ ประยูรรัตน์ ก็ไปด้วยโดยทั้งหมดมีเป้าหมายเหมือนกัน คือ ... 2 สว. หอบหลักฐาน หุ้นสื่อฯ พิธา ให้ ประธาน กกต. ... ดูเพิ่มเติม

[ข่าวสด] 2566 ที่พรรคก้าวไกล ภายหลังประกาศเลื่อนการพูดคุยระหว่างพรรคก้าวไกล และพรรคเพื่อไทย กรณีตำแหน่งประธานสภาออกไป พร้อมบเลื่อนประชุมแกนนำ 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาลจาก ... ก้าวไกลสุดเหงา คนขับรถ 'พิธา' ย่องเก็บสูท-เอกสาร-คอมพิวเตอร์ ออกจากพรรค ... ดูเพิ่มเติม

[มติชน] 'สันธนะ' แค้น 'พิธา-ก้าวไกล' ไม่เอาผิดชูวิทย์ทำร้ายตัวเองกลางพรรค ซ้ำหนีบหาเสียงโจมตีพรรคอื่น มั่นใจหมดสิทธิเป็นนายกฯ เหตุสะดุดยอดหญ้าล้มเอง เย้ยเปิดชื่อ ... 'สันธนะ' แค้น 'พิธา-ก้าวไกล' ไม่เอาผิดชูวิทย์ทำร้ายกลางพรรค ซ้ำหนีบ ... ดูเพิ่มเติม

[ข่าวสด] นิพิฏฐ์ ฟันธง 'ก้าวไกล' หมดสิทธิ์ตั้งรัฐบาล พิธา อดนั่งเก้าอี้นายกฯ คนที่ 30 โยนผ้าให้เพื่อไทย ตัวเองกลับไปเป็นฝ่ายค้าน หวั่นลงถนนเข้าทางฝ่ายความมั่นคง. นิพิฏฐ์ ฟันธง 'พิธา' อดนั่งเก้าอี้นายกฯ โยนผ้าให้เพื่อไทย ก้าวไกลไปเป็นฝ่ายค้าน ... ดูเพิ่มเติม

[SpringNews] "พิธา" นำ 150 ส.ส.ก้าวไกล รายงานตัว เจ้าตัวไม่ห่วงเสียง ส.ว. วอน อย่าใช้ ม.112 มาเป็นข้ออ้างไม่โหวต ชี้นโยบายนี้ผ่านเลือกตั้งมาแล้ว ... "พิธา" นำทีม ส.ส.ก้าวไกล รายงานตัวที่รัฐสภา ... ดูเพิ่มเติม

[มติชน] Advertisment. ทั้งนี้ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ได้ทำหนังสือไปยัง ประธานคณะกรรมการเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2566 เพื่อร้องเรียน เรื่อง ร้องเรียนพฤติกรรมเข้า ... กกต.เรียก 'สันธนะ'เข้าให้ถ้อยคำ ร้อง 'พิธา-กก.บห.ก้าวไกล'ฝ่าฝืนกฎหมาย ... ดูเพิ่มเติม

[ช่อง 7] ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พิธา เชื่อมั่นมีเสียงในสภาเพียงพอ ทำให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีแน่นอน ส่วนวันพรุ่งนี้ เตรียมหารือพรรคเพื่อไทย ปมตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร ... พิธา เชื่อมั่นยังได้เป็นนายกฯ ... ดูเพิ่มเติม

[ประชาไท] ส.ส.พรรคก้าวไกล เข้ารายงานตัวที่รัฐสภา ครบ 150 คน 'พิธา' ยืนยันเจรจากับ ส.ว.มีความคืบหน้า ได้เสียงมากพอเป็นนายกฯ มองการแก้มาตรา 112 ไม่เป็นอุปสรรคตั้งรัฐบาล ... ส.ส.ก้าวไกล รายงานตัวเข้าสภา 'พิธา' ยืนยันเจรจา ส.ว.คืบหน้า ได้เสียงพอเป็น ... ดูเพิ่มเติม

[คมชัดลึก] เหมือนรู้ชะตากรรม พิธา ฝ่าด่าน สว.ขวาจัด ชักธงต้านแก้ ม.112 ประจันหน้าด้อมส้มที่ไม่เอาการเมืองเก่า จับตาคนแดนไกล รอพลิกเกม เล่นรัฐบาลสูตรใหม่. สุดทางฝัน 'พิธา' ไม่ลดเพดาน ม.112 พิงด้อมส้ม ชนด่าน 'สว.' ขวาจัด ... ดูเพิ่มเติม

แท็ก

ภาพที่คล้ายกัน

"sisu" ซอฟต์พาวเวอร์ของ พิธา ในวันที่ก้าวไกลกำลังจะโดนยุบพรรค : Matichon TV

This  or That กับ ‘พิธา’ พรรคก้าวไกล #Shorts #TheStandardDebate #เลือกตั้ง2566 #ENDGAMEเกมที่แพ้ไม่

This or That กับ ‘พิธา’ พรรคก้าวไกล #Shorts #TheStandardDebate #เลือกตั้ง2566 #ENDGAMEเกมที่แพ้ไม่

ประวัติ ทิม พิธา พรรคก้าวไกล #ทิมพิธา #ก้าวไกล #ธุรกิจ #เลือกตั้ง66 #nwfinance

ประวัติ ทิม พิธา พรรคก้าวไกล #ทิมพิธา #ก้าวไกล #ธุรกิจ #เลือกตั้ง66 #nwfinance

พิธา-ชัยธวัช พรรคก้าวไกลแถลงหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยเสนอแก้ ม.112 ‘ล้มล้างการปกครอง’

พิธา-ชัยธวัช พรรคก้าวไกลแถลงหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยเสนอแก้ ม.112 ‘ล้มล้างการปกครอง’

พิธา - ชัยธวัช ไต่สวนคดียุบก้าวไกล

พิธา - ชัยธวัช ไต่สวนคดียุบก้าวไกล

'พิธา' นำทีมก้าวไกล รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ - เล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว

'พิธา' นำทีมก้าวไกล รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ - เล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว

'พิธา' ถามจะชินชากับความอปกติแบบนี้หรอ เตือนยุบก้าวไกลทิ้ง เหลืออำนาจเบ็ดเสร็จ

'พิธา' ถามจะชินชากับความอปกติแบบนี้หรอ เตือนยุบก้าวไกลทิ้ง เหลืออำนาจเบ็ดเสร็จ

พิธา ร่วมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ผูกข้อมือเรียกขวัญ เนื่องในวันสงกรานต์ ก่อนเดินสายเล่นน้ำถนนข้าวเหนียว ขึ้นเวทีร่วมเล่นกิจกรรมคลื่นมนุษย์

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.67 ช่วงเช้า ที่จังหวัดอุดรธานี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล นำ สส. และแกนนำพรรค ได้แก่ นางสาวเบญจา แสงจันทร์ สส.บัญชีรายชื่อ, นายศุภโชติ ไชยสัจ สส.บัญชีรายชื่อ, นางสาวภคมน หนุนอนันต์ รองโฆษกพรรค, นางสาวรักชนก ศรีนอก สส.กรุงเทพฯ เขต 28, นายณรงเดช อุฬารกุล สส.บัญชีรายชื่อ, นายณัฐพงษ์ พิพัฒน์ไชยศิริ สส.อุดรธานี เขต 1 และนายคณิศร ขุริรัง ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) อุดรธานี ร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ฮักแพง แงงกัน และร่วมทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ ที่ชุมชนนาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นชุมชนต้นแบบด้านการบริหารจัดการขยะด้วยตนเองจากต้นทางถึงปลายทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง ทันทีที่นายพิธาเดินทางมาถึง มีกลุ่มผู้สูงอายุที่เป็นแฟนคลับนำผ้าขาวม้ามาผูกให้เต็มเอว ส่งเสียงกรี๊ดขอเซลฟี่ด้วย และยังมีคนในชุมชนออกมาต้อนรับ นำขบวนฟ้อนรำอย่างสนุกสนาน พาไปยังจุดรวมตัวของชุมชน ภายในงานมีการสรงน้ำพระ การรดน้ำดำหัว ขอพรผู้สูงอายุ นักปราชญ์ชุมชน และผูกข้อมือเพื่อเรียกขวัญกำลังใจ

นายพิธา กล่าวกับชาวชุมชนนาดีว่า “ขอขอบคุณพ่อแก่ แม่เฒ่า ชาวชุมชนนาดี สำหรับกำลังใจ และขวัญที่ผูกให้กับพวกเรา ทำให้เรามีกำลังใจทำงานการเมืองต่อไป ถ้าขวัญมาขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางเดินอื่นนอกจากการเดินต่อไปข้างหน้าเท่านั้น ไม่มีคำว่ายอมแพ้ ไม่มีคำว่าถอยหลัง ในเส้นทางการเมือง ที่ต้องการมาเปลี่ยนแปลงชาวอุดรธานี ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น”

“ขอบคุณที่ให้เรามามีส่วนร่วมที่นี่ ให้เราพรรคก้าวไกลได้รับขวัญ รับพลัง จากผู้มีประสบการณ์ชีวิตมากกว่าเรา ทำให้เรามีขวัญมีกำลังใจ และมีส่วนในประเพณีน่าเคารพน่าชื่นชม เมื่อได้ขวัญและกำลังใจมาแล้ว เราก็ทำงานเพื่อท่านต่อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเบี้ยผู้สูงอายุ 3,000 บาทต่อเดือน ที่พรรคเราเคยหาเสียงเอาไว้ ขอให้พ่อแก่แม่เฒ่าที่นี่…ขอบคุณหลาย ๆ เด้อ…อยู่ดีมีแฮงกันทุกคน”

ต่อมา เวลา 16.00 น. ที่บริเวณประตูทางเข้างานประเพณีสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคน และถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 สี่แยกถนนศรีจันทร์ตัดถนนหน้าเมือง นายพิธา พร้อมด้วย สส.พรรคก้าวไกล และทีมงานพรรคก้าวไกล ร่วมกันลงพื้นที่เล่นน้ำ ทักทายประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ ที่ถนนข้าวเหนียว จ.ขอนแก่น

โดยทันทีที่นายพิธาปรากฏตัว มีชาวขอนแก่นและนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะคนหนุ่มสาวพากันเข้ามาขอถ่ายภาพกับนายพิธา และ น.ส.รักชนก พร้อมกับประแป้ง และฉีดน้ำกันอย่างคึกคัก ตลอดระยะทางของถนนข้าวเหนียวกว่า 1.5 กม.

จากนั้นเวลา 18.30 น. นายพิธาเดินไปยังเวทีรำวงย้อนยุค บริเวณด้านหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครขอนแก่น โดยได้เข้าสวัสดี นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น และคณะผู้บริหาร ก่อนจะขึ้นเวทีขึ้นไปรำวงร่วมกับนางรำ ที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกในงานสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว

นายพิธา ได้กล่าวทักทายชาวขอนแก่นเป็นภาษาอีสานว่า “สบายดีบ่ เว่าอีสานยังบ่ได้ แต่คิดฮอดหลาย ๆ วันนี้วันปีใหม่ไทยอยากจะขออวยพรพ่อแม่พี่น้องชาวขอนแก่นและชาวอีสานทุก ๆ คน ให้มีความสุขความเจริญ ให้มีเวลาได้อยู่กับครอบครัว และมีกำลังกลับไปทำงานต่อ ตราบใดที่พี่น้องชาวอีสานบ่ทิ้งข่อย ข่อยก็บ่ทิ้งเจ้า ขอบคุณหลายเด้อ”

จากนั้นเวลา 19.00 น. ที่เวทีกลางถนนข้าวเหนียว ในงานประเพณีสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคน และถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น ได้เปิดกิจกรรมการเล่น Human Wave คลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ คลื่นมนุษย์สุดมิตรภาพ ซึ่งมีขึ้นเป็นวันที่ 2 โดย บนเวทีและบริเวณถนนข้าวเหนียวได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เนื่องจากนายพิธา พร้อมด้วย สส.พรรคก้าวไกล ได้ขึ้นเวทีมาร่วมกิจกรรมการเล่นคลื่นมนุษย์ร่วมกับนักท่องเที่ยว

สำหรับกิจกรรมการเล่น Human Wave คลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ คลื่นมนุษย์สุดมิตรภาพ ในวันที่ 2 มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมกิจกรรมกว่า 150,000 คน โดยเป็นการเล่นคลื่นมนุษย์แบบไปกลับ 3 รอบ ซึ่งผู้มาร่วมกิจกรรมได้ร่วมกันกระโดดตามเสียงที่นายกเทศมนตรีนครขอนแก่นส่งสัญญาณ กลายเป็นคลื่นมนุษย์ที่เคลื่อนไปกลับบนถนนมิตรภาพ ตั้งแต่แยกถนนศรีจันทร์ตัดถนนหน้าเมือง ถึงถนนศรีจันทร์ตัดถนนมิตรภาพ ระยะทาง 3 กม.


อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://ch3plus.com/news/political/morning/395769
-------------------------
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)

วันที่ 15 เมษายน 2567
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus : https://ch3plus.com/news/programs/morning
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
YouTube : https://cutt.ly/MorningnewsTV3
Tiktok : https://www.tiktok.com/@morningnewsch3

#3PlusNews #ข่าวช่อง3 #สรุยทธ #ไบรท์
"sisu" ซอฟต์พาวเวอร์ของ พิธา ในวันที่ก้าวไกลกำลังจะโดนยุบพรรค : Matichon TV. This or That กับ ‘พิธา’ พรรคก้าวไกล #Shorts #TheStandardDebate #เลือกตั้ง2566 #ENDGAMEเกมที่แพ้ไม่. ประวัติ ทิม พิธา พรรคก้าวไกล #ทิมพิธา #ก้าวไกล #ธุรกิจ #เลือกตั้ง66 #nwfinance. พิธา-ชัยธวัช พรรคก้าวไกลแถลงหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยเสนอแก้ ม.112 ‘ล้มล้างการปกครอง’. พิธา - ชัยธวัช ไต่สวนคดียุบก้าวไกล. 'พิธา' นำทีมก้าวไกล รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ - เล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว. 'พิธา' ถามจะชินชากับความอปกติแบบนี้หรอ เตือนยุบก้าวไกลทิ้ง เหลืออำนาจเบ็ดเสร็จ.