คำทำนาย คนเกิด เดือนกรกฏาคม | ตำราโบราณท่านว่าไว้

×

[Sanook] เข้าสู่เดือนที่เจ็ดของปีแล้ว หมวยไพ่ทอง แนะนำ ทิศมงคล สีมงคล และช่วงเวลาที่ดี ประจำเดือนกรกฎาคม โดยแยกให้เป็นแต่ละวันเพื่อให้ทุกท่านได้นำไปปรับใช้ได้ในทุก ๆ ... ทิศมงคล สีมงคล เวลามงคล เดือนกรกฎาคม 2566 โดย หมวยไพ่ทอง ... ดูเพิ่มเติม

[จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย] ศูนย์การศึกษาทั่วไป จุฬาฯ ขอเชิญผู้สนใจร่วมกิจกรรมเสริมหลักสูตรการศึกษาทั่วไประยะสั้น (CUVIP) เดือนกรกฎาคม 2566 กับ Theme “ CUVIP Happy Well–being” และ ... เชิญร่วมกิจกรรมเสริมหลักสูตร CUVIP เดือนกรกฎาคม 2566 – จุฬาลงกรณ์ ... ดูเพิ่มเติม

[Sanook] เป็นวันที่ดีเหมาะแก่การเริ่มต้นทำศัลยกรรมใหม่ ทั้งผู้ที่ เคสแก้ไขปรับเปลี่ยน และเคสศัลยกรรมแก้ไขให้ดีขึ้น แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงโดยการ ทำบุญบริจาค รพ.สงฆ์ บริจาค ... ฤกษ์ดี ฤกษ์ศัลยกรรม กรกฎาคม 2566 เสริมสวยหล่อให้เฮง! ปัง! ... ดูเพิ่มเติม

[kapook.com] ฉีดวัคซีนโควิด 19 Moderna Bivalent และไฟเซอร์ ไบวาเลนท์ ที่ไหนได้บ้างในเดือนกรกฎาคม 2566 ใครต้องฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น มาเช็กจุดบริการกัน. ฉีดวัคซีนโควิด 19 Bivalent ที่ไหนได้บ้าง เช็กจุดบริการเดือนกรกฎาคม 2566 ... ดูเพิ่มเติม

[ประชาชาติธุรกิจ] ช่อง 3 เผยผังรายการเดือนกรกฎาคม 66 จัดเต็มบันเทิง ละคร หนัง ซีรีส์ วาไรตี้ อาทิ ละคร “นรสิงห์” และ “กรงดอกสร้อย” รวมถึงรายการใหม่“ท็อปไทย” และ “Are you. ช่อง 3 เผยผังรายการเดือนกรกฎาคม 66 ... ดูเพิ่มเติม

[Sanook] ดวงรายเดือน วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2566 ดวงแม่น ๆ พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว. ดูดวงรายเดือน 1-31 กรกฎาคม 2566 ... ดูเพิ่มเติม

แท็ก

ภาพที่คล้ายกัน

BOMHUBZ x 1F - July (กรกฎาคม)

BOMHUBZ x 1F - July (กรกฎาคม)

เผยความลับคนเกิดเดือนกรกฎาคม มีนิสัย การงาน ความรักดวงเนื้อคู่สมพงษ์

เผยความลับคนเกิดเดือนกรกฎาคม มีนิสัย การงาน ความรักดวงเนื้อคู่สมพงษ์

10 เรื่องจริง คนเกิดเดือน กรกฎาคม

10 เรื่องจริง คนเกิดเดือน กรกฎาคม

ดวงชะตาและนิสัยคนเกิดเดือนกรกฎาคม(แม่น! มาก)

ดวงชะตาและนิสัยคนเกิดเดือนกรกฎาคม(แม่น! มาก)

ราศีกรกฎ | หนึ่งในราศีที่ดวงเงินและงานเดือนนี้ดีเป็นพิเศษ และอุปสรรคคลี่คลาย | เดือนกรกฎาคม

ราศีกรกฎ | หนึ่งในราศีที่ดวงเงินและงานเดือนนี้ดีเป็นพิเศษ และอุปสรรคคลี่คลาย | เดือนกรกฎาคม

MaxMillor - กรก

MaxMillor - กรก

คำทำนาย คนเกิด เดือนกรกฏาคม | ตำราโบราณท่านว่าไว้

คำทำนาย คนเกิด เดือนกรกฏาคม | ตำราโบราณท่านว่าไว้

เกิดเดือนกรกฎาคม ดูดวงนิสัยและความรักตามเดือนเกิด

เกิดเดือนกรกฎาคม ดูดวงนิสัยและความรักตามเดือนเกิด

ฟันธงดวงลัคนาราศีกรกฎ เดือนพฤษภาคม 2567 โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์

ฟันธงดวงลัคนาราศีกรกฎ เดือนพฤษภาคม 2567 โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์

ฟันธงดวงลัคนาราศีกรกฎ เดือนกรกฎาคม 2566 โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์

ฟันธงดวงลัคนาราศีกรกฎ เดือนกรกฎาคม 2566 โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์

ต้องอยู่ให้ได้ถึงเดือนกรกฎาคม

ต้องอยู่ให้ได้ถึงเดือนกรกฎาคม

การพยากรณ์ ทั้ง 12 เดือนนะ ตามหลักโหราศาสตร์ ท่านนับเดือนมกราคมเป็นเดือนยี่ หรือว่าเดือนที่ 2 นะ เดือนธันวาคมเป็นเดือน 1 หรือว่าเดือนอ้าย ท่านถือเอาเดือน 5 หรือว่าเดือนเมษายนนี้ เป็นเดือนเริ่มต้นการทำนาย ช่วงนี้ก็เป็นเดือนที่ 8 นั่น ก็คือเดือนกรกฎาคมนะ ท่านที่เกิดในเดือน 8 เดือนกรกฎาคม คำพยากรณ์ว่าท่านจะมีชีวิตจะเป็นอย่างไรบ้างนะ ท่านผู้เกิดในเดือนอาสารมาส คือเดือน ที่พระจันทร์เสวยอาสาระฤกษ์ ดาวแตรงอน ถ้าเป็นชาย ท่านว่าเกิดมาอาภัพ สบายเมื่อวัยชรา แต่ถ้าเป็นหญิง ท่านว่าไร้ญาติขาดมิตรลักษณะประจำตัวท่าน ผู้เกิดเดือนกรกฎาคมนะ ท่านผู้เกิดเดือนนี้ เป็นคนพูดจาเพราะแหละ ไม่แน่นอน ไม่สู้จะรักษาคำพูดเท่าไหร่นัก ขี้หลงขี้ลืม แล้วเป็นคนไม่ค่อยเอางานเอาการอะไรมากนักนะ ชอบเที่ยวเตร่ สอนคนอื่น ในสิ่งที่ตนปฏิบัติไม่ได้ ชอบเผชิญ โชคในการเดินทางไกล เกิดที่นี่มักไปได้ดีในถิ่นฐานที่อื่นนะ ไม่ชอบคบหาสมาคม มักชอบเพื่อนฝูงที่มีนิสัยไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ มักแสดงตน เป็นคนร่ำรวย ทั้งๆที่ตนจะเป็นคนตกยาก แล้วก็ลำบากเข็ญใจ แม้จะเกิดในสกุลร่ำรวย ก็มักจะทำความลำบากกาย และก็ลำบากใจ อยู่เป็นประจำเลยทีเดียว คนเกิดเดือนนี้นะ คนเกิดเดือนนี้ มีผิวเนื้อดำแดง จึงจะดี รูปร่างเล็กๆนะเป็นคนที่มีฐานะปานกลาง และคบคนผิวเนื้อเดียวกัน จนจะดี มีบุตรชายก่อนจะดีถ้ามีบุตรหญิงก่อน มักจะอาภัพ ศัตรูเป็นคนรูปร่างผอม สูง ตาเหลือกแล้วก็เหล่นิดๆ เป็นชายท่านว่า มักชอบคุยโวโอ้อวด อะไรทำนองนั้น เก่งแต่ปาก ไม่เอาจริงท่านว่า ไร้ญาติขาดมิตร หวังพึ่ง ใครๆได้ยาก จะมีคู่ครองที่โมโหร้าย และก็โหดเหี้ยมทะเลาะวิวาทกันอยู่เป็นเนืองนิตย์ คือเป็นประจำนั้นเองนะ คำพยากรณ์ของท่านที่เกิดในเดือน 8 หรือเดือนกรกฎาคม ท่านที่เกิดในเดือนนี้ ที่พระอาทิตย์ย่างเข้าสู่ราศีกรกฎ มีลักษณะ ก็คือว่ามีนิสัยใจคอเยือกเย็นนะ รักบ้านเกิดเมืองนอน ไปที่ไหนไกลๆไม่ค่อยอยู่ได้นานนะ เป็นโรคคิดถึงบ้าน โฮมซิกนะ อีกอย่างหนึ่งก็คือว่าเป็นคนรักเด็กๆ รักเด็กรักครอบครัว และห่วงบ้าน ว่าถึงระเบียบวินัย มักจะไม่สู้ แล้วก็จะเอื้อเฟื้อเอาใจนัก ชอบสบายๆ ตามประสาคนที่เป็นอยู่อย่างง่ายๆ ถ้าเป็นชายชาวราศีนี้ มักจะเป็นคนไม่มีระเบียบ กิริยาท่าทางไม่สู้จะเรียบร้อยนักหากจะเป็นหญิงดีมากนะ รู้จักการบ้านการเรือน และความเป็นระเบียบเรียบร้อยและรักความสะอาดด้วย แต่ถ้าเป็นชายอีกอะ ก็จะมักง่าย เอาอะไรก็ไม่ค่อยจะได้นะ ไม่ค่อยพิถีพิถัน ในเรื่องของการแต่งกาย แต่งตามใจ ตามสบายฉัน นั่นแหละรักเพื่อนมาก รักเพื่อนฝูงมาก รักษาคำพูด หรือว่าสัญญาดี ไม่ใช่สู้จะมีเล่ห์เหลี่ยมเท่าไหร่ คนรเกิดในเดือนกรกฎาคมเดือน 8 นะหรือว่าคนอุบายกับใครไม่ค่อยทันเกมเท่าไหร่ และเสียสักหน่อย ตรงที่ว่าไม่ค่อยจะเป็นคนที่เป็นตัวตนของตัวเองเท่าไหร่นะ ทีนี้ถ้าเป็นหญิงนับว่าเป็นแม่ศรีเรือน ที่รู้จักหน้าที่แม่บ้านดีมาก เจ้าระเบียบ รักสวย รักงาม มีศิลปะในการตกแต่งประดับประดาบ้านช่อง ห้องหอ เอาใจสามีเก่งนะ คนเดือน 8 เดือนกรกฎาคมนะ จะได้สามีที่ดี และมีความสุขในการครองเรือนด้วยนะ นี่คือการที่เกิดในเดือน 8 เดือนกรกฎาคมนะ
ดูดวงประจำเดือน,ดูดวงแม่นๆ,ฟันธงดวงชะตา,อาจารย์ตั๋ง จั๋งหนับ,หมอดู,โหราศาสตร์ไทย,ดวง12ราศี,ศึก12ราศี,หมอช้าง,ดูดวงหมอช้าง,หมอลักษณ์ฟันธง
ดูดวง,ดวงแม่นๆ,โคตรแม่น,คนทั้ง7วัน,ดวง,ดวงประจำเดือน,คนทั้ง 7 วัน,ดูดวงอาจารย์นก ล่าสุด
ดูดวง,วิเคราะห์หวย,เลขนำโชค,ทำนายดวงชะตา,ดวง 12 ราศี,12นักษัตร,นักษัตร,โหราศาสตร์ไทย,12ราศี,หมอดู,โหร,ไพ่ยิปซี,ไพ่ทาโร่,ไพ่ป็อก,ไพ่ทาไร่,ดาวราหู,ดาวพฤหัสบดี,ดวงดาว,ชวด,ฉลู,ขาล,เถาะ,มะโรง,มะเส็ง,มะเมีย,มะแม,วอก,ระกา,จอ,กุน,ความรัก,การงาน,การเงิน,ชีวิตคู่,เมษ,พฤษภ,สิงห์,กันย์,ธนู,มังกร,มีน,เมถุน,ตุลย์,พิจิก,กรกฎ,ดูดวงรายเดือน,ดูดวง12ราศีรายเดือน,หมอลักษณ์,ฟันธง ดูดวง หมอช้าง,ดูดวงความรัก,ดูดวงการเงิน,ดูดวง12ราศี,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีมิถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,เช็คดวง,การงาน,การเงิน,อ.สมาย,ลัคนามังกร,ลัคนากุมภ์,ลัคนามีน,ลัคนาเมษ,ลัคนาพฤษภ,ลัคนามิถุน,ลัคนากรกฎ,ลัคนาสิงห์,ลัคนากันย์,ลัคนาตุลย์,ลัคนาพิจิก,ลัคนาธนู

#ทำนายดวง#โชคชะตา#พารวย
BOMHUBZ x 1F - July (กรกฎาคม). เผยความลับคนเกิดเดือนกรกฎาคม มีนิสัย การงาน ความรักดวงเนื้อคู่สมพงษ์. 10 เรื่องจริง คนเกิดเดือน กรกฎาคม. ดวงชะตาและนิสัยคนเกิดเดือนกรกฎาคม(แม่น! มาก). ราศีกรกฎ | หนึ่งในราศีที่ดวงเงินและงานเดือนนี้ดีเป็นพิเศษ และอุปสรรคคลี่คลาย | เดือนกรกฎาคม. MaxMillor - กรก. คำทำนาย คนเกิด เดือนกรกฏาคม | ตำราโบราณท่านว่าไว้. เกิดเดือนกรกฎาคม ดูดวงนิสัยและความรักตามเดือนเกิด. ฟันธงดวงลัคนาราศีกรกฎ เดือนพฤษภาคม 2567 โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์. ฟันธงดวงลัคนาราศีกรกฎ เดือนกรกฎาคม 2566 โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์. ต้องอยู่ให้ได้ถึงเดือนกรกฎาคม.