หมาดูก็รู้ว่าโกง ทนไม่ไหวผลโหวตนายกฯ

×

[pptvhd36.com] จากกรณีประชุมรัฐสภาพิจารณาให้ความเห็นชอบบุคคลเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ซึ่งมีการเสนอชื่อนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นบุคคลที่สมควรได้รับแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี ... โหวตนายก : สรุปผลโหวต “พิธา” ได้เสียงหนุน 324 เสียง พลาดนั่งนายกฯรอบ ... ดูเพิ่มเติม

[ข่าวไทยพีบีเอส] "พิธา" ไม่ผ่านโหวตนายกฯ รอบแรก ได้รับความเห็นชอบไม่ถึง 376 เสียง เตรียมโหวตรอบใหม่ 19 ก.ค.นี้. ผลโหวตนายก : "พิธา" ไม่ผ่านรอบแรก โหวตใหม่ 19 ก.ค. ... ดูเพิ่มเติม

[Sanook] พิธา 324 เสียง ไม่สนับสนุน 183 เสียง งดออกเสียง 196 เสียง ไม่ลงมติ 46 เสียง. นางสาวกมนทรรศน์ กิตติสุนทรสกุล (ก้าวไกล) ✓; นายกมลศักดิ์ ลีวาเมาะ (ประชาชาติ) ... ผลโหวตนายกฯ ทั้ง 500 ส.ส. และ 250 ส.ว. ... ดูเพิ่มเติม

[pptvhd36.com] เปิด 750 รายชื่อ สมาชิกรัฐสภา มีสิทธิโหวตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 มีใครบ้าง. จากกรณีมีการประชุมรัฐสภา เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบบุคคลเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ... โหวตนายก : เช็กรายชื่อ 750 ส.ส.-ส.ว. มีสิทธิโหวตนายกฯ ... ดูเพิ่มเติม

แท็ก

ภาพที่คล้ายกัน

โหวตนายก : ประธานรัฐสภา ประกาศผลการโหวตเลือกนายกฯ เป็นทางการรอบแรก

โหวตนายก : ประธานรัฐสภา ประกาศผลการโหวตเลือกนายกฯ เป็นทางการรอบแรก "พิธา" ไปไม่ถึงฝัน

ผลโหวตนายก : “พิธา” เปิดใจหลังแพ้โหวตนายกฯ | เกาะติด #ประชุมสภา

ผลโหวตนายก : “พิธา” เปิดใจหลังแพ้โหวตนายกฯ | เกาะติด #ประชุมสภา

หมาดูก็รู้ว่าโกง ทนไม่ไหวผลโหวตนายกฯ

หมาดูก็รู้ว่าโกง ทนไม่ไหวผลโหวตนายกฯ

ก้อง ห้วยไร่ ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านอาหารในจังหวัดศรีสะเกษ ก่อนที่จะเข้าเพลง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" ก็ได้พูดถึงผลโหวตว่า แพ้ก็คือแพ้ อย่ามาหาเหตุผล ที่เลือกมาเพราะอยากให้ประเทศเปลี่ยนแปลง ขนาดหมายังรู้ว่าโกง

#เรื่องเล่าเช้านี้ #ข่าวช่อง3 #ข่าวโซเชียล #ก้องห้วยไร่
-------------------------

#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
วันที่ 14 กรกฎาคม 2566
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus : https://ch3plus.com/news/programs/mor...
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
YouTube : https://cutt.ly/MorningnewsTV3

#3PlusNews #ข่าวช่อง3
โหวตนายก : ประธานรัฐสภา ประกาศผลการโหวตเลือกนายกฯ เป็นทางการรอบแรก "พิธา" ไปไม่ถึงฝัน. ผลโหวตนายก : “พิธา” เปิดใจหลังแพ้โหวตนายกฯ | เกาะติด #ประชุมสภา. หมาดูก็รู้ว่าโกง ทนไม่ไหวผลโหวตนายกฯ.