(ไฮไลต์) สุชาติ ตันเจริญ กลับเข้าเพื่อไทย เผยถ้าไม่มีปฏิวัติคงไม่ต้องย้ายพรรค : Matichon TV

×

[ข่าวสด] การดำรงอยู่ของ นายสุชาติ ตันเจริญ มากด้วยความพะอืดพะอมอย่างคมแหลมยิ่งได้รับการเอ่ยชื่อจาก “คนดัง” ทางการเมือง ไม่ว่าจะจาก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์. วิเคราะห์การเมือง - จับตา ท่าทำนอง ในแบบ สุชาติ ตันเจริญ ภาวะ น้ำท่วมปาก ... ดูเพิ่มเติม

[TrueID News] สุชาติ คือใคร? เปิด ประวัติ สุชาติ ตันเจริญ ตัวเต็งประธานสภา อยู่มาแล้วกี่พรรค? หลังก่อนหน้านี้ พาไปรู้จัก ประวัติ หมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา จาก ก้าวไกล ... รู้จัก! พ่อมดดำ เปิด ประวัติ สุชาติ ตันเจริญ ดรีกรีเป็นถึง รองประธานสภาคนที่ 1 ... ดูเพิ่มเติม

[Sanook] เปิดทรัพย์สิน สุชาต ตันเจริญ ผู้คร่ำกวอดในวงการการเมืองไทย รวยระดับฟู่ฟ๋า. สุชาติ ตันเจริญ เป็นนักการเมืองแปดริ้ว เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดฉะเชิงเทรา ... สุชาติ ตันเจริญ ผู้คร่ำหวอดในสนามการเมือง มีทรัพย์สินสุดฟู่ฟ่า ... ดูเพิ่มเติม

[Sanook] นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ผ่านแฟนเพจเมื่อวันพุธ (28 มิ.ย.) เชื่อว่าสุดท้ายแล้วตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรจะตกเป็นของ ... ปารีณา โพสต์ปมประธานสภาฯ เชื่อ สุชาติ ตันเจริญ คว้าเก้าอี้ ... ดูเพิ่มเติม

[ประชาชาติธุรกิจ] วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ศึกชิงบัลลังก์ประธานสภาผู้แทนราษฎร-ประธานรัฐสภาระหว่างพรรคก้าวไกลกับพรรคเพื่อไทยเข้มข้น-เร้าใจ เปรียบเป็นคู่หยุดโลก โดยพรรคก้าวไกลเสนอ ... เปิดบัญชีทรัพย์สิน “สุชาติ ตันเจริญ” ผู้ท้าชิงเก้าอี้ประธานสภา พรรคเพื่อไทย ... ดูเพิ่มเติม

[ch3thailand.com] 82 views. Share. ท่ามกลางประเด็นทางการเมืองที่ร้อนแรงในการเลือกตำแหน่ง “ประธานสภา” ระหว่างพรรคก้าวไกลและพรรคเพื่อไทย โดยพรรคก้าวไกล ... 37 ปี 11 พรรค เส้นทางการเมือง 'สุชาติ ตันเจริญ' ตัวเต็งแคนดิเดต 'ประธานสภา' ... ดูเพิ่มเติม

แท็ก

ภาพที่คล้ายกัน

สุชาติ ตันเจริญ ขึ้นเวทีเพื่อไทย บ่นเบื่อไอ้ตู่ฉิบหายเลย : Matichon TV

สุชาติ ตันเจริญ ขึ้นเวทีเพื่อไทย บ่นเบื่อไอ้ตู่ฉิบหายเลย : Matichon TV

(ไฮไลต์) สุชาติ ตันเจริญ กลับเข้าเพื่อไทย เผยถ้าไม่มีปฏิวัติคงไม่ต้องย้ายพรรค : Matichon TV

(ไฮไลต์) สุชาติ ตันเจริญ กลับเข้าเพื่อไทย เผยถ้าไม่มีปฏิวัติคงไม่ต้องย้ายพรรค : Matichon TV

สุชาติ ตันเจริญ ประวัติ ม้ามืดประธานสภาฯ คนต่อไป? l SPRiNGสรุปให้

สุชาติ ตันเจริญ ประวัติ ม้ามืดประธานสภาฯ คนต่อไป? l SPRiNGสรุปให้

“จตุพร” ลั่นชัด!

“จตุพร” ลั่นชัด! "สุชาติ ตันเจริญ" เป็นประธานสภาฯ l เปิดปากกับภาคภูมิ

แจ้งจับ

แจ้งจับ "สุชาติ ตันเจริญ" ตบหัวกลางงานศพ | 28-11-65 | ข่าวเช้าหัวเขียว

“สุชาติ ตันเจริญ ” ถูกเสนอชื่อ นั่งเก้าอี้ประธานสภาฯ | ข่าวใส่ไข่

“สุชาติ ตันเจริญ ” ถูกเสนอชื่อ นั่งเก้าอี้ประธานสภาฯ | ข่าวใส่ไข่

วันที่ 29 มี.ค.66 พรรคเพื่อไทยจัดแถลงข่าวต้อนรับนายสุชาติ ตันเจริญ อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 และอดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย
.
นายสุชาติ กล่าวตอนหนึ่งว่า การกลับเข้ามาสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทยในวันนี้ ไม่รู้สึกตื่นเต้นแต่อย่างใด เพราะเป็นการกลับมาบ้านเก่าที่เคยทำให้ตนสามารถทำงานการเมืองมาอีก 10 กว่าปี จากเดิมเป็นหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ถูกตัดสิทธิ์การเมืองเว้นวรรค 2 สมัย และดิ้นรนมาหลายปี จนกลับมาบ้านในวันนี้
.
การออกจากพรรคเดิม เพราะไม่สามารถทำตามนโยบาย 8-9 ข้อ ที่หาเสียงไว้ได้ ซึ่งการทำงานการเมือง ไม่ควรโกหกประชาชน และในการปราศรัยหาเสียงในภาคตะวันออกที่ผ่านมา มีคำถามจากพี่น้องประชาชนจำนวนมาก ว่าตนจะทำงานการเมืองกับพรรคใด ที่ผ่านมาการเป็น ส.ส.มา 9 สมัย ในอดีตตนใช้การแปะโปสเตอร์หาเสียง แต่ในปัจจุบันต้องให้เกียรติประชาชน เมื่อประชาชนไม่อยากให้อยู่พรรคเดิม ไปดีๆ ต้องไปพรรคเพื่อไทย ตนจึงให้เกียรติประชาชนด้วยการมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย เพื่อมาร่วมกันทำสถาบันการเมืองในพรรคที่มีความเป็นไปได้ สามารถเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลได้
.
เมื่อถามว่า ถ้ามีปัจจัยทางการเมืองในอนาคตเปลี่ยนแปลงไปอีกจะย้ายพรรคอีกหรือไม่น้้น นายสุชาติ ตอบว่า หากไม่ปฏิวัติก็คงไม่ย้ายแน่นอน

#MatichonTV #เลือกตั้ง66 #มติชนเลือกตั้ง66บทใหม่ประเทศไทย

สมัครเป็นสมาชิกของช่องนี้เพื่อเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ
https://www.youtube.com/channel/UC3S5gtXjd522gCtjOkYRUwg/join

Official Matichon TV

ติดตามข่าวสารได้ใน
Web : http://www.matichon.co.th/default.php
Facebook : https://www.facebook.com/ThePoliticsByMatichon
Instagram : https://instagram.com/matichononline
Twitter : https://twitter.com/MatichonTV
Tiktok : https://www.tiktok.com/@matichontv
สุชาติ ตันเจริญ ขึ้นเวทีเพื่อไทย บ่นเบื่อไอ้ตู่ฉิบหายเลย : Matichon TV. (ไฮไลต์) สุชาติ ตันเจริญ กลับเข้าเพื่อไทย เผยถ้าไม่มีปฏิวัติคงไม่ต้องย้ายพรรค : Matichon TV. สุชาติ ตันเจริญ ประวัติ ม้ามืดประธานสภาฯ คนต่อไป? l SPRiNGสรุปให้. “จตุพร” ลั่นชัด! "สุชาติ ตันเจริญ" เป็นประธานสภาฯ l เปิดปากกับภาคภูมิ. แจ้งจับ "สุชาติ ตันเจริญ" ตบหัวกลางงานศพ | 28-11-65 | ข่าวเช้าหัวเขียว. “สุชาติ ตันเจริญ ” ถูกเสนอชื่อ นั่งเก้าอี้ประธานสภาฯ | ข่าวใส่ไข่.