‘จั๊กจั่น’ เปิดใจหลังจบคดี ‘นก อุษณีย์’ ที่ผ่านมาเครียดจนต้องพบจิตแพทย์ หลังถูกมองเป็นโลกใบที่สอง

×

[Sanook] จากประเด็นร้อนที่เคยถูกสังคมจับตามองอย่างหนัก กรณีดาราสาว นก อุษณีย์ ที่ถูก จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และสามี ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทสร้างเรื่องกุข่าวโลกใบที่สอง ... "นก อุษณีย์" ในวันที่ไร้งานละคร ต้องเผชิญดราม่าโลกสองใบ-ปัญหาครอบครัว ... ดูเพิ่มเติม

[ข่าวสด] หลังผ่านเหตุการณ์ ดาราสาว “นก อุษณีย์” ที่ถูก “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” และสามี ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทกับการสร้างเรื่องกุข่าวโลกใบที่สอง ล่าสุด “นก อุษณีย์” ก็ได้ออก ... นก อุษณีย์ ในวันที่ไร้งานละคร หลังปมจั๊กจั่น ซึ้งครอบครัวอภัยทำกับเขาหนัก ... ดูเพิ่มเติม

แท็ก

ภาพที่คล้ายกัน

‘จั๊กจั่น’ เปิดใจหลังจบคดี ‘นก อุษณีย์’ ที่ผ่านมาเครียดจนต้องพบจิตแพทย์ หลังถูกมองเป็นโลกใบที่สอง

‘จั๊กจั่น’ เปิดใจหลังจบคดี ‘นก อุษณีย์’ ที่ผ่านมาเครียดจนต้องพบจิตแพทย์ หลังถูกมองเป็นโลกใบที่สอง

โต๊ะหนูแหม่ม | EP.377 นก อุษณีย์ เคลียร์ โดนของ | 12 ก.ค. 66

โต๊ะหนูแหม่ม | EP.377 นก อุษณีย์ เคลียร์ โดนของ | 12 ก.ค. 66

"นก อุษณีย์" ลั่น!! ไร้สาระใครโดนของ อย่ากล่าวหา ก็แค่หายไปทำบุญ จะอะไรนักหนา l EP.1128 l 1 ก.พ.65

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) | EP.121 | นก อุษณีย์

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) | EP.121 | นก อุษณีย์

[Special Clip] - เปิดใจคู่ 'นก อุษณีย์- แจ็ค เชมัส'

[Special Clip] - เปิดใจคู่ 'นก อุษณีย์- แจ็ค เชมัส'

คุยแซ่บShow:“นก อุษณีย์

คุยแซ่บShow:“นก อุษณีย์" เคลียร์สาเหตุปล่อยแชตลับ เผยฟีดแบคหลังไลฟ์สดขอโทษ “จั๊กจั่น” แล้ว?

‘จั๊กจั่น อคัมย์สิริ’ เปิดใจหลังคดีกับ ‘นก อุษณีย์’ จบด้วยดี ยอมรับที่ผ่านมาเครียดจนต้องพบจิตแพทย์ หลังถูกมองยอมเป็นโลกใบที่สอง

เรื่องของ ‘จักจั่น อคัมย์สิริ’ ที่ล่าสุดได้เปิดใจข้ามทวีป จากมหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ถึงเรื่องคดีความ ที่ จั๊กจั่น และแฟนหนุ่ม เค วัฒนา ได้ยื่นฟ้องดำเนินคดีกับ อาบี อดีตผู้จัดการ และ นก อุษณีย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังจากทั้งคู่ได้กล่าวหาว่า ‘คุณเค’ มีโลก 2 ใบ

โดยในส่วนคดีกับ นก อุษณีย์ ล่าสุดจบลงด้วยดีจากการเจรจาไกล่เกลี่ย เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา โดย นก อุษณีย์ ยินดีชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 1 ล้านบาท พร้อมโพสต์ขอโทษ “เค” และ “จั๊กจั่น” รวมไปถึงครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย ผ่านโซเชียลมีเดียเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 30 วัน ขณะที่คดีกับ ‘อาบี’ ก็ยังคงอยู่ในชั้นศาล

ซึ่ง จั๊กจั่น ที่ตอนนี้ไปเที่ยวพักผ่อนกับแก๊งเพื่อนสาวที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา (สามีไม่ได้ไปด้วย) ก็ได้เปิดใจผ่านนไลฟ์ของ ‘หมอดูต๊อกแต๊ก’ ว่า ทริปนี้ที่ได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น หลังจากตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ทำอะไรไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยมีอิสระ เพราะจะมีคนคอยห้ามไว้ตลอด

ส่วนเรื่องข่าวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นโลกใบที่สอง ก็ยอมรับว่าเครียด เพราะไม่ใช่เรื่องจริง จนภาพตัวเองถูกมองเป็นเมียน้อย ซึ่งเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟสำหรับตนเองมาก ก็เลยเดินหน้าเรื่องกฎหมายเต็มที่ สารภาพเลยว่าเครียดมากจนนอนไม่เคยหลับ ถึงขนาดต้องไปพบจิตแพทย์ แทนที่จะมีความสุขที่จะได้แต่งงาน ส่วนเรื่องคดีความตอนนี้ก็จบไปแล้ว 1 คดี หลังต่อสู้มานาน 1 ปีกว่า ก็รู้สึกสบายใจขึ้น


อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://ch3plus.com/news/entertainment/morning/287412
-------------------------
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
วันที่ 19 เมษายน 2565
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus : https://ch3plus.com/news/programs/morning
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
YouTube : https://cutt.ly/MorningnewsTV3

#ข่าวช่อง3 #Ch3Plus #3PlusNews
‘จั๊กจั่น’ เปิดใจหลังจบคดี ‘นก อุษณีย์’ ที่ผ่านมาเครียดจนต้องพบจิตแพทย์ หลังถูกมองเป็นโลกใบที่สอง. โต๊ะหนูแหม่ม | EP.377 นก อุษณีย์ เคลียร์ โดนของ | 12 ก.ค. 66. "นก อุษณีย์" ลั่น!! ไร้สาระใครโดนของ อย่ากล่าวหา ก็แค่หายไปทำบุญ จะอะไรนักหนา l EP.1128 l 1 ก.พ.65. บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) | EP.121 | นก อุษณีย์. [Special Clip] - เปิดใจคู่ 'นก อุษณีย์- แจ็ค เชมัส'. คุยแซ่บShow:“นก อุษณีย์" เคลียร์สาเหตุปล่อยแชตลับ เผยฟีดแบคหลังไลฟ์สดขอโทษ “จั๊กจั่น” แล้ว?.