จาตุรนต์ ฉายแสง กล่าวสรุป ญัตติด่วน เรื่องการแสดงออกของผู้ดำรงตำแหน่งในองค์กรตุลาการในเวทีสาธารณะ

×

[ประชาไท] สมชายเขียนจดหมายถึง 'พี่อ๋อย' จาตุรนต์ ฉายแสง หลังโหวตนายกฯ ระบุ แปลกใจเกินคาดเมื่อจาตุรนต์ลงคะแนนสนับสนุนการจัดตั้งรัฐบาลที่หันไปจูบปากกับพรรคที่ได้เคยปฏิเสธมา ... จดหมายจาก 'สมชาย' ถึง 'จาตุรนต์' ผิดหวังคนเดือนตุลา โหวตนายกฯ เครือ ... ดูเพิ่มเติม

[ไทยโพสต์] 'อ.สมชาย' แปลกใจ 'จาตุรนต์' โหวตให้ 'เศรษฐา' หนุนการจัดตั้งรัฐบาลที่หันไปจูบปากกับพรรคที่ได้เคยปฏิเสธมาอย่างหนักแน่น ... แรงส์ 'อ.สมชาย' เศร้ากับการสับปลับ 'จาตุรนต์' กลายเป็นส่วนหนึ่งของเครือ ... ดูเพิ่มเติม

[ไทยโพสต์] 10 ส.ค.2566 - นายจาตุรนต์ ฉายแสง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า แสดงความเห็นเรื่องการจัดตั้งรัฐบาลไปเยอะแล้ว ... 'จาตุรนต์' บ่นอุบเพจด้อมส้มเล่นงาน กุข่าวปลอม ย้ายซบก้าวไกล ยันไม่มีมูล ... ดูเพิ่มเติม

[pptvhd36.com] ความจริงแค่ทักทายผู้สื่อขาวก็พอแล้ว ผมไม่น่าจะต้องทำแบบเดียวกัน ในเรื่องที่มีการเต้าข่าวกันอยู่มั้ง ใครสงสัยก็ให้ไปหารัฐธรรมนูญอ่านเอา สส.ย้ายพรรคได้ที่ไหน. "จาตุรนต์" สยบข่าวลือ ขน 24 สส. ย้ายซบก้าวไกล ยันไม่ลาออก อยู่ที่เดิม ... ดูเพิ่มเติม

[Tnews - ทีนิวส์] จาตุรนต์ ฉายแสง เคลื่อนไหวล่าสุดหลังมีกระแสข่าวลือสะพัดเตรียมทิ้งพรรคเพื่อไทย ผมไม่น่าจะต้องทำแบบเดียวกัน ในเรื่องที่มีการเต้าข่าวกันอยู่มั้ง?? "จาตุรนต์ ฉายแสง" เคลียร์ชัด หลังลือสะพัดจ่อทิ้ง"เพื่อไทย" ... ดูเพิ่มเติม

[thestandard.co] จากกรณีที่มีรายงานข่าวว่า จาตุรนต์ ฉายแสง สส. บัญชีรายชื่อ และแกนนำพรรคเพื่อไทย จะลาออกจากพรรคเพื่อไทยพร้อมด้วย สส. ของพรรคเพื่อไทยอีก 24 คน. จาตุรนต์สยบข่าวลือ ขน 24 สส. เพื่อไทยซบก้าวไกล หลังมีกระแสข่าวไม่พอใจ ... ดูเพิ่มเติม

[ไทยโพสต์] 24 ก.ค.2566 - นายจาตุรนต์ ฉายแสง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ตอบโต้นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อดีตอาจารย์ประจำคณะศิลปศาสตร์ ... 'จาตุรนต์' ไม่ทนฟาดกลับ 'ศักดิ์เจียม' ด้อยค่ามีหน้าที่คอยพูดจาให้ดูดี ... ดูเพิ่มเติม

[ช่อง 7] จาตุรนต์ ฉายแสง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ติงหารือกับพรรครวมไทยสร้างชาติและพรรคพลังประชารัฐเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นเรื่องร่วมรัฐบาลยิ่งไม่ควรแม้แต่จะคิด ... จาตุรนต์ ติง ไม่ควรแม้แต่จะคิดร่วมรัฐบาล รทสช - พปชร. ... ดูเพิ่มเติม

[ประชาไท] 'จาตุรนต์' ระบุ 'เพื่อไทย' นัด 'รทสช.-พปชร.' ไร้ประโยชน์ ยิ่งถ้านำไปสู่ดีลตั้งรัฐบาลแค่คิดก็ไม่ควรแล้ว 'ทัศนีย์' ชี้เอาน้ำดีรวมน้ำเสียระวังจะเป็นน้ำเน่า ... 'จาตุรนต์-ทัศนีย์' เตือน 'เพื่อไทย' ช่วงพูดคุยพรรคอื่น นัด 'รทสช.-พปชร.' ไร้ ... ดูเพิ่มเติม

[เดลีนีวส์] "จาตุรนต์ ฉายแสง" กระตุกปมนัดหารือ 2 พรรคลุงหารือ ไม่จำเป็นและไร้ประโยชน์ ยิ่งจะพัฒนาถึงขั้นร่วมตั้งรัฐบาล ยิ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรแม้แต่จะคิด. 'จาตุรนต์' ติงนัดพรรค 2 ลุงหารือไร้ประโยชน์ ยิ่งไปถึงขั้นร่วมรัฐบาลไม่ควร ... ดูเพิ่มเติม

แท็ก

ภาพที่คล้ายกัน

ปล่อยตัว จาตุรนต์ ฉายแสง สู่อิสรภาพ

ปล่อยตัว จาตุรนต์ ฉายแสง สู่อิสรภาพ

จาตุรนต์ ฉายแสง กล่าวสรุป ญัตติด่วน เรื่องการแสดงออกของผู้ดำรงตำแหน่งในองค์กรตุลาการในเวทีสาธารณะ

จาตุรนต์ ฉายแสง กล่าวสรุป ญัตติด่วน เรื่องการแสดงออกของผู้ดำรงตำแหน่งในองค์กรตุลาการในเวทีสาธารณะ

จาตุรนต์ ฉายแสง อภิปรายปิดญัตติด่วน ย้ำ ความสำคัญของการถ่วงดุล 3 อํานาจอธิปไตย

จาตุรนต์ ฉายแสง อภิปรายปิดญัตติด่วน ย้ำ ความสำคัญของการถ่วงดุล 3 อํานาจอธิปไตย

จาตุรนต์ ฉายแสง ร่วมปราศรัยกับพรรค #เพื่อไทย ที่จังหวัดน่าน ปักธง #คิดใหญ่ทำเป็นเพื่อไทยทุกคน

จาตุรนต์ ฉายแสง ร่วมปราศรัยกับพรรค #เพื่อไทย ที่จังหวัดน่าน ปักธง #คิดใหญ่ทำเป็นเพื่อไทยทุกคน

วาระการ #ประชุมสภา ผู้แทนราษฎร ครั้งที่ 17 (สมัยสามัญประจำปีครั้งที่1) วันที่ 22 สิงหาคม​ พ.ศ. 2567
เรื่องที่ประธานจะแจ้งต่อที่ประชุม 5 เรื่อง
รับทราบรายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงินสำนักงานศาลยุติธรรม สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2566
รับทราบรายงานประจำปีเกี่ยวกับการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติการผังเมือง พ.ศ. 2562 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ฯลฯ
เรื่องที่คณะกรรมาธิการพิจารณาเสร็จแล้ว 4 เรื่อง
เรื่อง การศึกษาและหาแนวทางแก้ไขปัญหาผู้หนีภัยการสู้รบในประเทศเมียนมา
เรื่อง ปัญหาและแนวทางการแก้ไขเกี่ยวกับผู้หนีภัยการสู้รบจากเมียนมาและผู้หนีภัยความไม่สงบชาวเมียนมา
เรื่อง ปัญหานักโทษล้นเรือนจำ แนวทางการย้ายเรือนจำออกจากเขตชุมชนเมือง และการปรับปรุงการบริหารงานราชทัณฑ์ภายในเรือนจำทั่วประเทศให้มีสภาพที่เหมาะสม ฯลฯ
เรื่องที่ค้างพิจารณา​ 59 เรื่อง
เรื่อง ขอให้สภาผู้แทนราษฎรตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาปัญหาการดูแลเด็ก ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ในชุมชนแออัด
เรื่อง ขอให้สภาผู้แทนราษฎรตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการแก้ไขปัญหาสังคมผู้สูงวัยและอัตราการเกิดของประชากรที่ต่ำลง
เรื่อง ขอให้สภาผู้แทนราษฎรตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการแก้ปัญหาอัตราการเกิดและคุณภาพของประชากรในอนาคตให้มั่นคงและยั่งยืน ฯลฯ
เรื่องที่เสนอใหม่ 4 เรื่อง

ติดตาม VoiceTV
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCpHTAE2EOwWkWGnW2HY8gRw
Facebook : https://www.facebook.com/VoiceOnlineTH/
Instagram : https://www.instagram.com/voicetv/
Twitter : https://twitter.com/VoiceTVOfficial
Website : https://www.voicetv.co.th/
LINE : https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=voicetv

#VoiceTV # #
ปล่อยตัว จาตุรนต์ ฉายแสง สู่อิสรภาพ. จาตุรนต์ ฉายแสง กล่าวสรุป ญัตติด่วน เรื่องการแสดงออกของผู้ดำรงตำแหน่งในองค์กรตุลาการในเวทีสาธารณะ. จาตุรนต์ ฉายแสง อภิปรายปิดญัตติด่วน ย้ำ ความสำคัญของการถ่วงดุล 3 อํานาจอธิปไตย. จาตุรนต์ ฉายแสง ร่วมปราศรัยกับพรรค #เพื่อไทย ที่จังหวัดน่าน ปักธง #คิดใหญ่ทำเป็นเพื่อไทยทุกคน.