‘สว.วันชัย’ ถามเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ประเทศเปลี่ยนกี่โมง? แซะแรงมีนายกฯ ไว้ทำอีเวนต์

×

[ไทยรัฐ] 13 ก.ค. 2566 ไทยรัฐออนไลน์ เกาะติดถ่ายทอดสดการโหวตนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย ตลอดทั้งวัน มาร่วมลุ้นและจับตาที่ประชุมร่วมกันของ 2 สภา จะส่งให้ “พิธา ... ชมสด ลุ้นผลโหวตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย 13 ก.ค. 2566 (คลิป) ... ดูเพิ่มเติม

[Kapook.com] เกาะติดสถานการณ์ โหวตนายก คนที่ 30 ของไทย 13 ก.ค. ชี้ชะตา พิธา จะได้เป็นนายกฯ หรือไม่ โหวตนายกกี่โมง ดูสดผ่านทางไหนบ้าง โหวตนายกวันไหน 2566. เปิดกำหนดการ โหวตนายก 13 ก.ค. นี้ เริ่มกี่โมง ดูสดทางไหนบ้าง เช็กเลย ! ... ดูเพิ่มเติม

[Sanook] การประชุมร่วมกันของรัฐสภา 13 กรกฎาคม 2566 ครั้งที่ 1 จะเริ่มเวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 สภาผู้แทนราษฎร โดยสามารถชมสดผ่าน TPchannel, โทรทัศน์รัฐสภา ... เปิดกำหนดการ ประชุมสภา 13 ก.ค. 66 โหวตนายกฯ เริ่มกี่โมง ดูสดทางไหนเช็ ... ดูเพิ่มเติม

แท็ก

ภาพที่คล้ายกัน

[🔴 LIVE ] สมาคมตำรวจและเครือข่าย แถลงข่าว ปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจและประชาชน

[🔴 LIVE ] สมาคมตำรวจและเครือข่าย แถลงข่าว ปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจและประชาชน

#inhereyes ส.ว. จะโหวตให้ 'พิธา' กี่โมง!

#inhereyes ส.ว. จะโหวตให้ 'พิธา' กี่โมง!

“พรเพชร” ชี้แจงจำนวน ส.ว. ไม่ลงมติโหวตนายกฯ | สำนักข่าววันนิวส์

“พรเพชร” ชี้แจงจำนวน ส.ว. ไม่ลงมติโหวตนายกฯ | สำนักข่าววันนิวส์

‘สว.วันชัย’ ถามเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ประเทศเปลี่ยนกี่โมง? แซะแรงมีนายกฯ ไว้ทำอีเวนต์

‘สว.วันชัย’ ถามเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ประเทศเปลี่ยนกี่โมง? แซะแรงมีนายกฯ ไว้ทำอีเวนต์

"พรรคก้าวไกล" ทวงสัญญาค่าแรง 400 บาท ได้กี่โมง ? | ห้องข่าวภาคเที่ยง

โซเชียลระอุ ! ผุด #ชลน่านลาออกกี่โมง -

โซเชียลระอุ ! ผุด #ชลน่านลาออกกี่โมง - "วันนอร์" หารือ 3 ฝ่าย โหวตนายกฯ รอบที่ 3

นายกฯ-จุลพันธ์แถลง เงินดิจิทัล 1 หมื่น แจกกี่โมง ... ?? | เรื่องร้อนอมรินทร์

นายกฯ-จุลพันธ์แถลง เงินดิจิทัล 1 หมื่น แจกกี่โมง ... ?? | เรื่องร้อนอมรินทร์

อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด  ประเมินสถานการณ์

อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ประเมินสถานการณ์"เพื่อไทย"ก่อนโหวตนายกฯ | เข้มข่าวเย็น

ดึงมา-ดึงกลับ จะปรับ ครม. กี่โมง ?  | ตอบโจทย์

ดึงมา-ดึงกลับ จะปรับ ครม. กี่โมง ? | ตอบโจทย์

ชาวเน็ตแห่ถาม

ชาวเน็ตแห่ถาม "ชลน่านลาออกกี่โมง" | 18 ส.ค. 66 | ข่าวเที่ยงไทยรัฐ

‘สว.วันชัย’ ถามเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ประเทศเปลี่ยนกี่โมง? แซะแรงมีนายกฯ ไว้ทำอีเวนต์ เมื่อไหร่คนไทยจะมีกินมีใช้

เมื่อวันที่ 9 มี.ค.67 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภาโพสต์ข้อความบนเฟซบุุ๊กส่วนตัว ทนายวันชัย สอนศิริ เรื่อง “เพื่อไทยเป็นรัฐบาล ประเทศเปลี่ยนทันที..เปลี่ยนกี่โมง” โดยเนื้อหาระบุว่า

อย่าลืมนะว่าตอนที่เพื่อไทยเป็นฝ่ายค้านซัดลุงตู่และโจมตีรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ อย่างรุนแรงชนิดเอาเป็นเอาตาย เสียผู้เสียคน ยิ่งตอนหาเสียงทุกเม็ดทุกดอกถาโถมเข้าไปที่ 3 ป. แบบไม่เผาผีกัน ปิดสวิตช์สว. ปิดสวิตช์ 3 ป. ประเทศไทยเปลี่ยนทันที คนไทยมีกินมีใช้

มีเกียรติมีศักดิ์ศรีไปพร้อมๆ กัน ยังก้องอยู่ในรูหูคนไทยทั้งประเทศ โดยหวังว่าลุงตู่ไปเพื่อไทยมา ทุกสิ่งทุกอย่างจะเปลี่ยนทันที มีกินมีใช้เหมือนที่เคยว่าไว้ แต่นี้ก็เกือบจะ 1 ปีแล้วนะ มันมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง นอกจากเปลี่ยนรัฐบาล ข้ามขั้วข้ามสี จากประชาธิปไตยครึ่งใบเป็นเต็มใบ นอกนั้นยังไม่ได้เปลี่ยนอะไรให้กับประชาชนเลย ทั้งยังมีเสียงพูดถึงลุงตู่

บ้างก็ว่านายกลุงตู่ดีกว่านายกเศรษฐาเสียอีก ยิ่งนานวันเข้าก็จะทำให้ความเชื่อมั่นที่มีต่อรัฐบาล และนายกลดน้อยถอยลง ถึงวันนั้นเมื่อไหร่รัฐบาลก็จะอยู่ยาก ไปๆ มาๆ ประชาธิปไตยเต็มใบ ครึ่งใบ หรือเผด็จการจะต่างกันตรงไหน ในเมื่อผลงานก็งั้นๆ ไม่ต่างกันเลย… รัฐบาลพลเอกประยุทธ์ ท่านก็ว่ามีผลงานเยอะแยะ แต่ฝ่ายค้านก็ว่าไม่มี ตอนนี้รัฐบาลเศรษฐาก็ว่าทำงานหนัก มีผลงานมาก แต่ชาวบ้านก็ยังรู้สึกเฉยๆ

ผู้นำหรือนายกเป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญ ยิ่งมีฝีมือและสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนได้มากเท่าใด ก็ยิ่งนำพาประชาชนและประเทศไปได้เร็วเท่านั้น แต่นายกเศรษฐามาจากภาคธุรกิจ ไม่เคยอยู่ในแวดวงราชการและการเมืองเมื่อโชควาสนาพาให้เป็นนายกก็เหมือนบุญหล่นทับ ไปไหนมาไหนมีข้าราชการทหารตำรวจล้อมหน้าล้อมหลัง คนแห่แหนแต๋นแต้ต้อนรับกันใหญ่โตมโหฬาร หัวใจก็บานพองโต… แล้วเรื่องการจัดตั้งแบบนี้ข้าราชการเขาถนัด ทำมาทั้งชีวิต นายกที่ไม่ทันเกมแล้วชอบแบบนี้ก็เสียผู้เสียคนกับอีเวนต์และการจัดตั้ง ทั้งชีวิตอยู่กับภาคธุรกิจไม่มีใครห้อมล้อม พอได้มาเป็นนายกมันก็คึกคักชักของขึ้น ลงพื้นที่กันเกือบทุกวัน

ไปต่างประเทศกันเกือบทุกสัปดาห์ มันได้รับการต้อนรับอึกทึกครึกโครม เรื่องงานเรื่องการที่จะเป็นชิ้นเป็นอันเป็นเรื่องเป็นราวจึงไม่ค่อยเห็น มีแต่อีเวนต์ผ้าขาวม้าเต็มเอวเต็มคอ…ตกลงเราจะมีนายกไว้ทำอีเวนต์หรือทำงานเพื่อประชาชนกันแน่… นี่เป็นเสียงสะท้อนจากชาวบ้านธรรมดาๆ ที่มีต่อผู้นำ จะปล่อยให้ท่านหลงระเริงไปอย่างนี้หรือ… แล้วเมื่อไหร่คนไทย จะได้มีกินมีใช้ มีเกียรติมีศักดิ์ศรี ประเทศไทยจะได้เปลี่ยนสักที นายกอุ๊งอิ๊งท่านว่าไว้… ทั้งหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน ก็พร้อมที่จะอำนวยอวยพรอยู่นะ”





อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://ch3plus.com/news/political/weekend/390685
-------------------------

#เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ (Morning News Weekend)
วันที่ 10 มีนาคม 2567

ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus : https://ch3plus.com/news/programs/morning
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
YouTube : https://cutt.ly/MorningnewsTV3

#3PlusNews #ข่าวช่อง3 #เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์
[🔴 LIVE ] สมาคมตำรวจและเครือข่าย แถลงข่าว ปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจและประชาชน. #inhereyes ส.ว. จะโหวตให้ 'พิธา' กี่โมง!. “พรเพชร” ชี้แจงจำนวน ส.ว. ไม่ลงมติโหวตนายกฯ | สำนักข่าววันนิวส์. ‘สว.วันชัย’ ถามเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ประเทศเปลี่ยนกี่โมง? แซะแรงมีนายกฯ ไว้ทำอีเวนต์. "พรรคก้าวไกล" ทวงสัญญาค่าแรง 400 บาท ได้กี่โมง ? | ห้องข่าวภาคเที่ยง. โซเชียลระอุ ! ผุด #ชลน่านลาออกกี่โมง - "วันนอร์" หารือ 3 ฝ่าย โหวตนายกฯ รอบที่ 3. นายกฯ-จุลพันธ์แถลง เงินดิจิทัล 1 หมื่น แจกกี่โมง ... ?? | เรื่องร้อนอมรินทร์. อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ประเมินสถานการณ์"เพื่อไทย"ก่อนโหวตนายกฯ | เข้มข่าวเย็น. ดึงมา-ดึงกลับ จะปรับ ครม. กี่โมง ? | ตอบโจทย์. ชาวเน็ตแห่ถาม "ชลน่านลาออกกี่โมง" | 18 ส.ค. 66 | ข่าวเที่ยงไทยรัฐ.