‘โคโค่ ลี’ ศิลปินดังยุค 90 เสียชีวิตในวัย 48 ปี หลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานาน

×

[The Thaiger ภาษาไทย] ประวัติ โคโค่ลี (CoCo Lee) นักร้องเพลงดังยุค 90 "Before I Fall in love" เพลงประกอบหนัง Runaway Bride เสียชีวิตในวัย 48 ปี. เล่าประวัติ 'โคโค่ลี' เจ้าของเพลง 'Before I Fall in love' เสียชีวิต ... ดูเพิ่มเติม

[Sanook] ญาติเผยว่า นักร้องรายนี้พยายามจบชีวิตตัวเองเมื่อวันอาทิตย์ (2 ก.ค.) จนหมดสติและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนเกิดข่าวร้ายนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่ปี แพทย์เคยวินิจฉัย ... Coco Lee นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังชาวฮ่องกง เสียชีวิตด้วยวัย 48 ปี ... ดูเพิ่มเติม

[เดลีนีวส์] ช็อกวงการเพลงระดับโลก หลังครอบครับ ออกมาโพสต์ 'โคโค่ ลี' นักร้องดีว่า ชาวอเมริกัน - ฮ่องกง ยุค 90 เจ้าของบทเพลง Do You Want My Love ป่วยซึมเศร้ามานาน ... ช็อกโลก! 'โคโค่ ลี' นักร้องดังยุค 90 ป่วยซึมเศร้า ตัดสินใจอัตวินิบาตกรรม ... ดูเพิ่มเติม

[ข่าวสด] โคโค่ ลี นักร้องดังยุค 90 – Hong Kong-born American singer Coco Lee died at the age of 48 on Wednesday, her family announced. In a social media post, her sister ... โคโค่ ลี นักร้องดังยุค 90 ลาโลกในวัย 48 ป่วยซึมเศร้ามานาน-ก่อนตัดสินใจจบ ... ดูเพิ่มเติม

แท็ก

ภาพที่คล้ายกัน

🔶🔶เจาะลึกการเสียชีวิตของโคโค่ลี โรคซึมเศร้าไม่ใช่สาเหตุหลัก

🔶🔶เจาะลึกการเสียชีวิตของโคโค่ลี โรคซึมเศร้าไม่ใช่สาเหตุหลัก

"โคโค ลี" นักร้อง-นักแต่งเพลงเสียชีวิตในวัย 48 ปี | จับตาสถานการณ์

อาลัย

อาลัย "Coco Lee" นักร้องสาวชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 48 ปี หลังป่วยซึมเศร้า

โคโค่ ลี  V.2 ( Coco Lee ) ชีวิตที่มีแต่ความเจ็บปวด ทั้งกายและใจ

โคโค่ ลี V.2 ( Coco Lee ) ชีวิตที่มีแต่ความเจ็บปวด ทั้งกายและใจ

สาเหตุ 'โคโค่ ลี' ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง ทำช็อกทั้งวงการ

สาเหตุ 'โคโค่ ลี' ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง ทำช็อกทั้งวงการ

‘โคโค่ ลี’ ศิลปินดังยุค 90 เสียชีวิตในวัย 48 ปี หลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานาน

‘โคโค่ ลี’ ศิลปินดังยุค 90 เสียชีวิตในวัย 48 ปี หลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานาน

โคโค่ ลี #CocoLee ศิลปินดีว่าและนักแต่งเพลงหญิงชาวอเมริกัน-ฮ่องกง ซึ่งโด่งดังอย่างมากในยุค 90 เสียชีวิตในวัย 48 ปี จากการทำอัตวินิบาตกรรม หลังเผชิญกับภาวะโรคซึมเศร้ามาหลายปี ตามการเปิดเผยของครอบครัว

โคโค่ ลี เกิดที่ฮ่องกงก่อนจะย้ายไปอยู่สหรัฐอเมริกาเพื่อเรียนในระดับมัธยมศึกษา เธอประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพศิลปินที่เอเชีย ที่เริ่มต้นจากศิลปินเพลงป๊อบภาษาจีนกลาง ก่อนจะโด่งดังอย่างมากในฐานะศิลปินเพลงป๊อปในช่วงคริสต์ทศวรรษที่ 1990-2000 จากเสียงอันทรงพลังและการแสดงสดของเธอ และยังมีผลงานต่อเนื่องในช่วงเกือบ 30 ปี ผลงานดังของเธอก็มีทั้งบทเพลง A Love Before Time และ Before I fall in love นอกจากนี้ เธอได้รับหน้าที่พากษ์เสียงภาษาจีนกลางให้กับภาพยนตร์ มู่หลาน ของดิสนีย์ และร้องเพลง Reflection ในเวอร์ชั่นภาษาจีนกลางให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

วีโอเอเป็นองค์กรข่าวระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ เผยแพร่ข่าวสารบนสื่อต่างๆ หลายช่องทาง เป็นภาษาอังกฤษและภาษาต่างประเทศทั้งหมดมากกว่า 45 ภาษา ผู้รับข่าวสารของเราอยู่ในประเทศที่เข้าถึงสื่อเสรีได้อย่างจำกัด หรือไม่สามารถเข้าถึงสื่อเสรีได้เลย วีโอเอก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2485 โดยมุ่งมั่นที่จะเสนอข่าวที่เป็นความจริง ครอบคลุม และเป็นอิสระ งบประมาณทั้งหมดของวีโอเอมาจากผู้เสียภาษีชาวอเมริกัน ซึ่งองค์กรของเราเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยงาน U.S. Agency for Global Media

Follow us:
» Facebook - https://www.facebook.com/VOAThai
» Instagram - https://www.instagram.com/VOAThai
» Twitter - https://www.twitter.com/VOAThai
🔶🔶เจาะลึกการเสียชีวิตของโคโค่ลี โรคซึมเศร้าไม่ใช่สาเหตุหลัก. "โคโค ลี" นักร้อง-นักแต่งเพลงเสียชีวิตในวัย 48 ปี | จับตาสถานการณ์. อาลัย "Coco Lee" นักร้องสาวชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 48 ปี หลังป่วยซึมเศร้า. โคโค่ ลี V.2 ( Coco Lee ) ชีวิตที่มีแต่ความเจ็บปวด ทั้งกายและใจ. สาเหตุ 'โคโค่ ลี' ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง ทำช็อกทั้งวงการ. ‘โคโค่ ลี’ ศิลปินดังยุค 90 เสียชีวิตในวัย 48 ปี หลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานาน.